Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2012

Cơ sở phía Nam Học viện mừng ngày truyền thống

Nhóm 5 tên thuở ban đầu: Ba Hưng, Hà "công vụ", Hải, Thai, Sáu Đậu.

Thêm 2 "cán bộ đường lối": Sơn và cháu....

Hai em gái Tài vụ từ HN vào.
Chiều thứ sáu 26/10/2012, Cơ sở phía Nam có tổ chức tiệc nhỏ mời thầy cô, khách thân thiết và bạn bè. Chừng 4 mâm. Trường PTDL Thanh Bình có 4 anh. Các cán bộ lão làng của Cở sở 2 có thầy Hảo, thầy Cương, anh Kỉnh, anh Hưng, anh Sáu Đậu. Cánh bác sĩ Viện 175 thân quen: Dưỡng, Vũ "máu", Cường "hói"... cùng nhiều cựu học viên các khóa: Bùi Tuấn k14, Thanh k20... Em Oanh "tài vụ" từ HN cũng vào dự. Hải vừa từ cao nguyên xuống xe đến 71 Cộng Hòa liền.
Quá là vui!

1 nhận xét:

  1. Lâu quá mới nhìn thấy anh chị em HVKTQS phía Nam. Già hết cả rồi, và mập nữa. Mình chỉ nhận ra được ít người như cô Thanh,chị Chung, chị Thảo, Tâm tài vụ, Ngọc HC, anh Ba Hưng, anh Sáu Đậu...còn 2 chị đứng cạnh chị Chung và Ngọc và nhiều người khác nữa là ai thì ko nhận ra nổi. Anh Sau Đậu ko thay đổi là mấy,anh Ba Hưng hơi gầy và đen. Mỗi năm gặp nhau 1 lần để nhớ lại kỉ niệm sưa, ôn nghèo kể khổ :)))

    Trả lờiXóa

Nếu chưa đăng kí, bạn vẫn có thể để lại nhận xét: Viết xong, nên để lại tên hoặc nickname. Xuống "Chọn 1 nhận dạng" vào "Ẩn danh". Sau đó xuất bản nhận xét.