Thứ Ba, 8 tháng 7, 2014

Cựu thủ môn Thể Công, Tuyển quốc gia, cựu giáo viên Đại học KTQS Bùi Đức từ trần

Thầy Bùi Đức, cựu giáo viên bộ môn Thể thao QS, Đại học KTQS (1970-76) vừa từ trần lúc 14:30 ngày thứ ba, 8/7/2014, tại nhà riêng ở 32 Hàng Cau, Nam Định.
Xin chân thành chia buồn cùng gia đình!
Mong thầy an nghĩ nơi Vĩnh hằng và phù hộ cho gia đình, bạn bè, đồng đội.
Mời đọc!

1 nhận xét:

  1. Trần Đình Ngân-Berlinlúc 23:12 8 tháng 7, 2014

    Trần Đình Ngân-Berlin nói...

    Anh Bùi Đức là bậc đàn anh , cha chú khả kính của lớp giáo viên, học viên trẻ chúng tôi ( Nghi, Ngân, Giao, Bùi Nam, Tùng Sơn, Mạnh Hưng, Kiến Quốc, D.Minh Đức, Phan Nam, Trung Nghĩa...) những năm 1975-1980 tại Học viện kỹ thuật Quân sự. Vì có gia đình cùng ở thành phố Nam Định nên gia đình tôi và gia đình anh chị Bùi Đức-Lâm Ngọc Hỷ rất gần gũi, thân tình như chú cháu, anh em ruột thịt.
    Những năm tháng khó khăn sau giải phóng 1975, anh em chia sẻ với nhau nhiêu thăng trầm, các con tôi luôn coi hai Bác Đức-Hỷ như Bác Cả trong gia đình. Anh Đức sống giản dị, khiêm nhường với các đàn em nhưng cũng rất khí khái, trượng phu với những ngang trái trong cuộc sống. Anh là tấm gương của các em.
    Dù năm tháng qua đi, anh em mỗi người một nơi nhưng tình nghĩa giữa anh em, đồng ngũ, đồng nghiệp vẫn thân tình, gắn bó mãi mãi.
    Anh Đức về cõi vĩnh hằng là một xa cách mất mát lớn. Cầu mong anh Cả nơi suối vàng siêu thoát, về với Bồng Lai và phù hộ độ trì cho đám đàn em, con cháu chúng em vạn sự yên lành. Xin gửi lời chia buồn thống thiết của Em và gia đình đến Chị Lâm ngọc Hỷ , các cháu Trung-Mai và toàn thể gia đình nội ngoại.
    Xin vĩnh biệt Bậc đàn anh khả kính!
    Em Trần Đình Ngân và gia đình kính viếng hương hồn Anh .

    Trả lờiXóa

Nếu chưa đăng kí, bạn vẫn có thể để lại nhận xét: Viết xong, nên để lại tên hoặc nickname. Xuống "Chọn 1 nhận dạng" vào "Ẩn danh". Sau đó xuất bản nhận xét.