Thứ Tư, 8 tháng 10, 2014

Học viên Vô tuyến k14 có buổi họp mặt đầy ý nghĩa

Các em (giờ toàn ông, toàn bà) - nhập ngũ 1979 (khi "Tiếng súng đã vang trên bầu trời biên giới...") và tốt nghiệp 1984 - vừa tổ chức họp mặt lớp 2 ngày 4 và 5/10/2014 tại Vĩnh Yên và Tam Đảo.
Ban tổ chức mời được thầy Trần Kiến Quốc và Vũ Thanh Hải, những người gắn bó với lớp suốt 5 năm học, lên dự. Khách mời còn có anh Nguyễn Tiến Dũng k8 và anh Hùng (Dốc Láp) - cơ sở cách mạng của thầy Ngân, thầy Quốc.



Cùng thầy Hải (áo xám, đứng giữa) ở trước nhà học viên k14.

Những gương mặt thân quen.
Sau 35 năm gặp lại bao gương mặt thân quen. Nào Lâm (Huấn), Mạnh (Tè), nào Huy (Hủi), Trung Hòa (Dừa), Giang (Không say), Sơn (Đen), Tuấn (Tỏi), Khánh, Ngọc, Hoàng, Hiếu, Thuận,  Vũ, Hộ, Trung...

Lần này, nhiều phu nhân của các em (mà theo thầy Bùi Đức là "bà cụ thân sinh ra các con nhà tôi") cũng có mặt góp vui.

Về thăm bà chị VNAH - Nguyễn Thị Thiện.

Đêm Gala.

Cả đoàn ở Trúc Lâm Thiện viện.
Sáng 4/10, cả lớp tập trung chụp ảnh ở khu Bảo Sơn (nay là trường Quân sự QK2) và khu 125 (còn của Học viện). Thầy Thanh Hải có mặt. Sau đó về ăn cơm ở Ks Đầm Vạc của Tỉnh ủy.

Đêm Gala được tổ chức ở phòng VIP của Ks Đầm Vạc thật vui. Các giọng ca đang lên ở tuổi ngoài 50 thi (hay tranh?) nhau hát.

Sáng 5/10, đoàn đi thăm Trúc Lâm Thiền viện và Tây Thiên Mẫu quốc. Giữa rừng Tam Đảo bạt ngàn của khu du lịch sinh thái và tâm linh, thầy trò nhớ lại những năm tháng gian khó học tập, rèn luyện.

Bữa cơm trưa ở độ cao 1500m thật vui và cũng là bữa cơm chia tay.

Chúc các em luôn mạnh khỏe, thành đạt trong công việc và hạnh phúc trong cuộc sống!

1 nhận xét:

Nếu chưa đăng kí, bạn vẫn có thể để lại nhận xét: Viết xong, nên để lại tên hoặc nickname. Xuống "Chọn 1 nhận dạng" vào "Ẩn danh". Sau đó xuất bản nhận xét.