Chủ Nhật, 2 tháng 12, 2012

Bức ảnh cũ (Trần Đình Ngân)

Xin gửi tặng các bạn bè tấm ảnh của ĐHKTQS trước 8/1973. Những bạn quan tâm, xin hãy cho Comment về các nhân vật, về thời gian của tấm ảnh.  Cũng xin cung cấp thêm thông tin, học viên của bài giảng hôm đó, không phải là học viên chuyên ngành mà là những học viên được "lựa chọn để góp mặt" theo yêu cầu của phóng viên  từ Tổng cục về thăm.

4 nhận xét:

  1. Thiếu úy Trần Đình Ngân đang giảng. Người đứng thứ 3 từ phải nhang nhác Lê Anh Dũng?

    Trả lờiXóa
  2. Xin có chú thích lại, bức ảnh chụp vào 1972-1973 thí đúng hơn vì, 8-1973, thiếu úy giáo viên Trần đã có "sắc phong" hàm trung úy rồi! (TĐ)

    Trả lờiXóa
  3. Học viên đứng thứ hai ( phải sang) là Long. Anh Long học "Tram nguồn điện" Vốn là tuyên văn hải quân về học nên sau tốt nghiệp, tuy là kỹ sư phát dẫn điện, A.Long được giữ lại trường làm công tác tuyên huấn, văn nghệ. TKQ từng trong dàn nhạc ĐHKTQS không nhận ra Long à?

    Trả lờiXóa
  4. Ừ, đúng Long kèn (Hải quân về) học cùng Toàn Thắng, Su Đại, Minh Đức... chứ không phải cánh k1 (khi ấy đã ra trường cuối 1971).

    Trả lờiXóa

Nếu chưa đăng kí, bạn vẫn có thể để lại nhận xét: Viết xong, nên để lại tên hoặc nickname. Xuống "Chọn 1 nhận dạng" vào "Ẩn danh". Sau đó xuất bản nhận xét.